Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Bờ môi hết thâm, sáng hồng quyến rũ chỉ trong 7 ngày

Một bờ môi tươi tắn hồng hào bao giờ cũng giúp phụ nữ trở nên quyến rũ và hoàn hảo hơn.

Để trị môi thâm, bạn có thể áp dụng những cách dưới đây. Một số nguyên liệu tự nhiên có tác dụng giữ sắc hồng cho môi. Nguyên nhân khiến môi trở nên thâm đen và thiếu sức sống có thể là do bạn hút quá nhiều thuốc lá hoặc sử dụng đồ uống có chứa cafein. Liếm môi cũng là thói quen xấu không tốt. 

tri moi tham 1

Mật ong + dầu hạnh nhân

Mật ong có chứa chất chống viêm kháng khuẩn tự nhiên, đồng thời duy trì và cân bằng độ ẩm cho môi. Bạn chỉ cần chuẩn bị một chút mật ong, thêm 1 thìa dầu hạnh nhân, trộn đều. Dùng tay hoặc bông gòn thoa nhẹ hỗn hợp lên môi, giữ khoảng 20 phút. Sau đó rửa sạch với nước. Hãy áp dụng mỗi ngày trước khi đi ngủ để sáng thức dậy với bờ môi tươi tắn và căng mọng.

tri moi tham 2

Lựu + củ cải đường + dầu oliu

Củ cải đường có chất tẩy trắng tự nhiên làm sáng môi một cách tự nhiên. Bổ sung thêm dầu oliu sẽ giúp bờ môi thêm mềm mại, loại bỏ tế bào chết, tái tạo làn da.  

Củ cải đường rửa sạch, cắt thành từng miếng nhỏ, xay nhuyễn để lấy nước ép. Thêm 1 thìa dầu oliu và nước ép lựu, trộn đều. Dùng bông gòn thoa nhẹ hỗn hợp lên môi giữ khoảng 15 phút trước khi đi ngủ. Bạn có thể áp dụng công thức này từ 2 - 3 lần/ngày để đạt hiệu quả tốt nhất

Nước hoa hồng + sữa

Nước hoa hồng cũng là một trong những nguyên liệu giúp làm tăng sắc tố hồng cho môi. Trong khi đó, acid lactic trong sữa hỗ trợ loại bỏ sắc tố thâm nám giúp môi tươi sáng hơn. 

Xay cánh hoa hồng thành bột nhão, lấy nước ép, sau đó thêm một chút sữa tươi không đường và dầu hạnh nhân, trộn đều. Dùng bông gòn thoa nhẹ hỗn hợp lên môi và giữ trong khoảng 20 phút. Hoặc bạn cũng có thể để qua đêm và làm sạch vào sáng hôm sau.

Dâu tây + backing soda

tri moi tham 4

Bạn cần chuẩn bị 2 quả dâu tâu và 1 thìa baking soda. Dâu tây rửa sạch, xay nhuyễn, sau đó thêm baking soda vào trộn đều. Massage nhẹ nhàng hỗn hợp lên môi, giữ khoảng 30 phút sau đó làm sạch. Áp dụng đều đặn mỗi tối để đạt hiệu quả tốt nhất.

Cà rốt + nước cốt chanh + củ cải

Củ cải là nguồn thực phẩm giàu chất chống oxy hóa và có đặc tính tẩy trắng giúp môi luôn sáng hồng và đều màu. Cà rốt rửa sạch, xay nhuyễn lấy nước ép, sau đó thêm vài giọt nước cốt chanh và nước ép củ cải. Dùng bông gòn thoa nhẹ hỗn hợp lên môi. Bạn có thể chứa hỗn hợp vào lọ thủy tinh nhỏ, áp dụng 3 lần mỗi ngày.

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét