Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

Da trắng hồng, láng mịn nhờ loại đồ uống vừa rẻ vừa ngon

Đậu đen là nguồn thực phẩm tốt cho sức khỏe và sắc đẹp. Uống nước đậu đen mỗi ngày sẽ giúp trẻ hóa làn da.

Đậu đen giàu protein, chất xơ và các loại vitamin cần thiết cho sự phát triển của da. Nấu nước đậu đen uống mỗi ngày sẽ giúp thanh lọc cơ thể từ bên trong, từ đó làn da cũng được cải thiện đáng kể. Lưu ý khi nấu đỗ đen, chúng ta nên ngâm đỗ trước khi ninh. Ngâm đậu đen trước khi nấu không chỉ để rút ngắn thời gian đun nấu, đậu mềm, dễ tiêu hoá mà còn có thể sinh ra nhiều dưỡng chất hơn.

dau den 3

Bạn nên uống nước đậu đen mỗi sáng để tăng sức đề kháng cho cơ thể, duy trì thói quen này đều đặn sẽ thấy da sáng hồng lên từng ngày. Bạn có thể kết hợp nấu đậu đen cũng đậu xanh, đậu nành theo hướng dẫn dưới đây.

Cách làm:

B1: Ngâm đậu đen, đậu xanh, đậu nành vào bát tô, nhớ thêm một chút muối, ngâm trong khoảng 30 phút là đạt yêu cầu. Bạn tuyệt đối không được bỏ qua bước này, ngâm nước muối loãng sẽ làm đậu nhanh chín hơn, đồng thời loại bỏ bụi bẩn.

do den 3

B2: Vớt đậu ra, vò sạch lại lần nữa, loại bỏ những hạt thối, hỏng.

B3: Cho chảo lên bếp, đổ đậu vào rang đều tay cho tới khi đậu có mùi thơm. Lưu ý cho nhỏ lửa để đậu không bị cháy xém. Rang chừng 20 phút.

B4: Đun nước sôi trên bếp, cho lượng nước phù hợp với lượng đậu. Khi nước sôi đổ đậu đã rang vào đun lẫn thêm chừng 30 phút nữa. Bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh để dùng dần.

dau den 1

Uống đều đặn, không những làn da được cải thiện mà mái tóc cũng đẹp hơn nhờ thức uống đơn giản này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét