Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2016

Học tuyệt chiêu làm đẹp từ đầu đến chân của Hoa khôi Lan Khuê

Hoa khôi Áo dài ngày càng được khán giả yêu mến, đặc biệt là sau khi chương trình The Face kết thúc. Không chỉ có gương mặt khả ái, Lan Khuê còn sở hữu vóc dáng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Là người của công chúng, mỗi lần xuất hiện, Lan Khuê luôn tạo được ấn tượng đặc biệt. Hoa khôi áo dài 2014 có những cách làm đẹp riêng để duy trì vẻ đẹp cũng như vóc dáng ngày càng hoàn hảo. Bên cạnh chế độ tập luyện, ăn uống, Lan Khuê rất chú trọng làn da và mái tóc. Thay vì lạm dụng những sản phẩm làm đẹp công nghiệp, cô tận dụng những nguyên liệu thiên nhiên để chăm sóc da mặt cũng như nuôi dưỡng mái tóc. Cách làm này vừa đảm bảo an toàn, mang lại những lợi ích sức khỏe lâu dài, vừa giúp Lan Khuê duy trì vẻ đẹp rạng ngời không tì vết.

Gội đầu bằng vỏ bưởi

lan khue 5

Vỏ bưởi là một trong những nguyên liệu được nhiều chị em sử dụng để nấu nước gội đầu, thường được kết hợp với bồ kết. Gội đầu bằng vỏ bưởi không chỉ trị rụng tóc hiệu quả mà còn giúp mái tóc mềm mại hơn, hương thơm từ vỏ bưởi cũng mang đến cho chúng ta cảm giác thư thái, dễ chịu.

Vỏ bưởi là nguyên liệu dễ kiếm, chúng ta hoàn toàn có thể phơi khô để sử dụng dần trong thời gian dài. Đặc biệt với những người thường xuyên phải tiếp xúc nhiều hóa chất như Lan Khuê, việc dùng vỏ bưởi gội đầu là một biện pháp hữu hiệu bảo vệ mái tóc từ sâu bên trong.

Hạn chế sản phẩm chăm sóc da

lan khue 4

Lan Khuê thường chăm sóc da bằng các biện pháp thiện nhiên thay vì sử dụng các sản phẩm chứa thành phần hóa học. Theo cô, chúng ta không nên bị phụ thuộc vào các sản phẩm dưỡng da. Trang điểm nhiều khiến da dễ bị tổn thương, đẩy nhanh quá trình lão hóa. Vậy nên việc kết hợp chăm sóc da từ thiên nhiên có thể giúp cân bằng lại, trẻ hóa làn da theo thời gian.

Một số loại mặt nạ thiên nhiên được Lan Khuê yêu thích như mặt nạ bơ, mật ong, dầu dừa... đây đều là những nguyên liệu có tác dụng cân bằng độ ẩm, sau khi sử dụng, bạn sẽ cảm nhận một làn da mềm mại và mướt mát hơn. Bên cạnh đó, Lan Khuê cũng rất thích dưỡng da buổi tối bằng sữa tươi.

Uống nước ấm + chanh mật ong

lan khue 2

Mỗi sáng sau khi thức giấc, Lan Khuê luôn uống một cốc nước ấm, sau đó là một tách chanh pha lẫn với mật ong. Đây là công thức thanh lọc cơ thể  tuyệt vời được người đẹp tin dùng. Chanh kết hợp với mật ong còn có tác dụng loại bỏ lượng mỡ dư thừa trong cơ thể, giúp thân hình ngày một săn chắc và dẻo dai.

Lên kế hoạch ăn uống

Bên cạnh việc tập luyện, Lan Khuê tuân thủ một chế độ ăn nghiêm ngặt. Cô chú trọng nhiều vào bữa sáng, thực phẩm cung cấp trong ngày phải đa dạng, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của cơ thể. Những loại rau chứa chất nhờn được người đẹp yêu thích như: Mồng tơi, rau đay, đậu bắp... bởi chúng tốt cho hệ tiêu hóa. Cô luôn đảm bảo đủ tinh bột, chất đạm, chất béo, chất xơ trong các bữa ăn. Cô cũng không quên bổ sung đầy đủ hoa quả để nạp cho cơ thể lượng vitamin và khoáng chất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét